ponny_pilot Thành Viên Giới tính : Chòm Sao : Bài gửi : 1 Points : 3 Thanks : 0 Birthday : 01/01/1985 Join date : 02/05/2014 Age : 39 Đến từ : HoChiMinh Nghề Nghiệp : Nhân Viên Văn Phòng Châm Ngôn Sống : Pilot tận tâm với các chuyến bay
Tiêu đề: Pilot cần tìm hợp đồng "bay đêm" dài hạn. Fri May 02, 2014 3:13 pmPilot tận tâm với các chuyến bay
Pilot cao cấp cần tìm hợp đồng dài hạn. Biệt hiệu : Pilot Cao Cấp Thời gian bay : Chiều -> Tối *Kỹ năng Pilot : bắt sóng bay xa bằng RAĐA Vị Giác từ A tới Z và Mát-xa rất bài bản, thư giản toàn body… Lời nói đầu xin chúc sức khỏe các Miss và Sis thật nhiều và luôn xinh đẹp nhé. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, tính từ lúc mặt trời lên cao, cho đến lúc chiều tà thì trước đó…chúng ta tức là người viết tin nhắn gởi tới cho người nhận tin nhắn đều có những công việc riêng và những cuộc sống riêng. Nhưng khi ánh sáng mặt trời vừa vụt tắt, màn đêm buông xuống thì những ánh đèn vừa mở lên, ánh đèn của những cuộc sống về đêm, ánh đèn của những hàng quán ăn chơi, và ở góc khuất đâu đó…có những ánh đèn của le lói, lập lòe, ẩn sau những góc khuất trong màn đêm ấy. Lẻ loi, cô đơn, trống trãi, và “thèm khát”…những ánh đèn ấy, những ánh sáng ấy KHÔNG bao giờ tắt, người còn, ánh sáng còn, người đi xa…ánh sáng ấy cũng vừa vụt tắt. MỘT đời người thật ngắn ngủi mà sao thời gian cứ trôi mà không bao giờ biết dừng lại, có đúng vậy không ….? Hãy gọi tên, hãy gọi tên nhau để thể hiện tính gần gủi và thân mật, hãy gọi tên khi ánh sáng của sự hiu quạnh vẫn còn le lói, và hãy gọi tên khi bạn biết rằng người gởi tin nhắn này còn được nghe thấy bạn, tên tôi là Ponny bạn nhé. Ponny có một thân hình không lý tưởng như thân hình của người mẫu, không có thân hình lý tưởng với cơ bụng 6 múi, hay HAI cơ bắp cuồn cuộn như những “hót boy” chuyên đi tập GIM. Ponny chỉ được sở hữu với thân hình bình thường, chiều cao khiêm tốn chỉ dừng lại ở mức 1m73, nhưng lại mang dáng dóc và toát lên một chuẩn mực “đàn ông” duy nhất là đơn gian, sau khi được khoát lên một lớp áo không quá nhiều màu sắc. Gương mặt dễ nhìn lắm nhé, tròn tròn dễ sương, khi đeo kính hỗ trợ vào nhìn thì lại khác, đeo kính giúp cho hành trình “bay đêm” được suông sẻ hơn, thấy được nhiều vật cản như Đồi Núi Cao Nguyên…tha hồ mà luồng tha hồ mà lách. Luồng lách nhiều quá sẻ gay ra hiện tượng khát nước, hi vọng sẽ hạ cánh xuống được một khu rừng nguyên sinh nguyên thủy, tìm và thưởng thức được vị ngon vị ngọt, mùi đặt trưng của “dòng suối” mát lạnh. Công việc thường ngày của Ponny có thể làm trễ hơn mọi người, thường là 9h sáng, cho tới 19h tối. Một công việc văn phòng, trong trên bàn vi tính, trong bốn bức tường xung quanh toàn là hàng hóa,cùng với một chức vụ nhân viên tầm thường nhỏ bé. Sau khi hết giờ công sở, tắt máy tính, tắt đèn và nhìn ra khung cửa sổ...trời đã tối, ánh đèn vàng đã bật, nhìn vào khoảng không cùng với ánh sáng ấy, Ponny tự hỏi : Hết giờ làm rồi, về nhà…về nhà làm gì đây…khi nhìn lên đồng hồ đã điểm SÁU giờ tối…?! …tích tắc…tích tắc…đồng hồ lại điểm BẢY giờ, đến giờ về rồi…rồi lại chợt nghĩ :“Đúng rồi, về nhà làm gì ta…?, không thích về nhà tí nào…buồn lắm, lẻ loi lắm, và hiu quạnh lắm. Nhưng biết đi đâu đây, sài gòn có chổ nào để đi nửa, mọi thứ đều đã lướt qua rồi, tứ đại bốn món ăn chơi đã đi , lướt qua theo tuổi trẻ. Giờ về nhà làm gì…thôi thì, ngồi lại công ty một chút mở máy tính lên lại và chơi trò chơi mình yêu thích vậy. Ponny thích chơi đua xe SÁU bánh, thích TÁM online với “ai kia” và những chơi những trò cảm giác mạnh, nhưng có một trò chơi đi kèm theo tuổi trẻ, từ cái thuở NĂM tuổi đã biết cởi truồng chạy long nhong tắm mưa khi vào thời đi học, cái trò không ai dạy mình, không ai chỉ mình, chỉ đúc kết từ những “trận chiến” dài muôn thuở cho đến tận ngày nay, trò đó không ai cũng đạt được điểm tối ưu, và Ponny chỉ cảm thấy mình đạt được điểm SÁU đến điểm CHÍN tương đối mà thôi. Suy nghĩ và tưởng tượng mình khoác lên một chiếc áo Phi Công “Pilot” và tập trung cực độ vào trò chơi, dành được điểm tối ưu duy nhất, không dám tự khen, nhưng không thể cấm mình tự phong danh hiệu, chuẩn đàn ông, tinh thần thoán, không vướng bận gia đình vì chưa lập gia đình mà, không vướn bận quan tâm lễ nghi tôn giáo, không gì cả…cứ tâm trung vào chuyên môn duy nhất là được… Phi Công Siêu Cấp ( Cao Cấp ). Quy tắc duy nhất được áp dụng là không được dò rađa quấy nhiếu vào vùng không phận sự, còn được gọi là vùng riêng tư đối phương. Và đương nhiên cũng phải kèm một điều duy nhất là Tập Trung Cao Độ, yêu thích, thăm dò do thám chiến trường hiện tại ở trước mắt, định hình được mục tiêu và khai hỏa. Vũ khí duy nhất của “Phi Công Siêu Cấp” khi bị lâm nạn chỉ có một cây súng hộ thân, và đạn tối đa chỉ bắn được 8 phát cho một ngày 18 tiếng khi phát lệnh tấn công. Cũng tùy thuộc vào sức khỏe và tinh thần có thể nạp lại nhanh hoặc chậm với tầng suất trung bình, bình quân cũng là NĂM phát trong chuyến bay do thám địa hình, dựa vào môi trường thời tiết khí hậu “ẩm ướt” ra sao nửa. Với một tinh thần thép, không kén chọn môi trường địa hình “khô thoáng” hay “ẩm ướt”, khi đã tham gia vào chiến trường, nhận được nhiệm vụ, cố gắn hoàn thành cho thật tốt. Địch không thể nào bị bắn bại mà thoái lui, địch chỉ có thể bị ngất ngư, và bị say sóng, choáng váng…thua là điều không thể. Nhưng Ponny có thể bị thua, bị bắn rớt, súng ống bị hạ bất đắt dĩ khi một viên đạn vừa thoát ra khỏi nòng, và chưa kể bị “Hàng Đè”, vật dụng cứu nguy lúc đó chỉ có thể là một cái ống hút, đưa ra ngoài và tiếp thêm oxi từ bên ngoài vào, không thì Phi Công sẻ bị gộp thở không còn sức chiến đấu cho những trận tiếp theo…. Chuyện kể về trò chơi, một Phi Công Cao Cấp ẩn mình trong văn phòng làm việc một ngày 8 tiếng, và vẫn đang chờ “nhiệm vụ” , ra chiến trường “bay đêm”. Miss nào có hứng thú, hãy cầm điện thoại lên và bấm 11 mã số code cho Ponny nhé, hẹn gặp, mời nhau ly nước, cùng nhau vạch ra những chiến thuật bay đêm hiệu quả, cùng với những câu chuyện vui và cùng nhau cười khi ánh đèn đường vừa tắt. Địa chỉ tầm kiểm soát bay được trong phạm vi tp.HCM, đừng quá xa, có thể bay dọc đường hết xăng vì Ponny hiện tại đang ở căn cứ trên quận Bình Thạnh (sân bay Tân Sân Nhất), gọi và sẽ gặp được Ponny, số cố định, không xài số km, Ponny đủ sức đủ tinh thần để ứng phó với mọi chuyện bất ngờ gay ảnh hưởng cho quá trình công tác bay đêm, chuyện xã hội thị phi báo chí là chuyện nhỏ, không đáng quan tâm, mọi thứ đó đều được cán xuống đường băng mà thôi. Tinh thần, tư tưởng tự do và thoải mái. Bảo Mật An Toàn, Âm Thầm và Lặng Lẻ là Ưu Tiên Hàng Đầu khi bắt đầu thực hiện các chuyến bay. *Mã quốc gia : 084 (VietNam) / Mã Vùng : 08 (HCM) *Mã số tổng đài lưu thông : 01267 *Mã số vùng bay : 685 ( bầu trời Q.Bình Thạnh ) *Mã số Pilot : 695 ( Miền Nam ) *Trạm tiếp nhận Thông Tin : lehaimingling@gmail.com *Trạm thông tin trực tiếp “Yahú” : ponnyling *Bảng số xe vận chuyển : XX-XX-2600 / Su.Viva2001 ** 11 mã số CODE Phone Cell: 01267-685-695 ***Pilot cao cấp chỉ có thể nhận được một hợp đồng “bay đêm” dài hạn với những lý do rất tế nhị : Giử gìn sức khỏe cho bản thân, giử gìn tu dưỡng bảo trì cho “máy bay”, tránh được nhiều hiểm họa về bệnh lý. Nói tóm lại là cố gắn làm cho Hồ Sơ Bệnh Lý của Pilot lúc nào cũng luôn trong trạng thái Sẳn Sàng để phục vụ tốt cho những chuyến “bay đêm” dài mà quen thuộc. ****Pilot xin từ chối các nhiệm vụ “bay đêm” tấn công địa hình hiểm trở không phân biệt được mặt trận “giới tính” rỏ ràng, nói cách khác là Pilot không nhận nhiệm vụ bay vào khu vực nóng “Mặt trận chiến tuyến thứ 3” vì rất dễ bị bắn rớt, và chưa kể bị những trường hợp thông lỗ “gió” ngoài ý muốn.
Bạn thích bài viết của mình chứ? Hãy Click vào để ủng hộ cho mình nhé. Mình không thích nút này đâu!